Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

1. Phạm vi áp dụng

Mỗi sản phẩm đều có thông báo thời gian bảo hành cụ thể, Quý Khách có thể tìm thấy thông tin về thời gian bảo hành tại trang sản phẩm.

Trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận hàng, Quý Khách có thể hoàn trả / đổi mới nếu sản phẩm có vấn đế liên quan đến lỗi sản xuất và có sự tư vấn hướng dẫn từ Sony Cường Phan.

 

2. Điều kiện đổi trả

Đối với sản phẩm bị lỗi kỹ thuật / sản xuất

Trong trường hợp sản phẩm bị trục trặc được xác định sơ bộ lỗi do sản xuất, Sony Cường Phan sẽ nhận về và kiểm tra với Hãng. Nếu Hãng xác nhận đúng lỗi sản xuất thì tùy theo thỏa thuận với Quý Khách, chúng tôi sẽ áp dụng bảo hành / hoàn tiền 100% giá trị sản phẩm tại thời điểm mua hàng.

Từ chối mọi trường hợp yêu cầu đổi trả do KHÔNG VỪA Ý / THAY ĐỔI Ý / KHÔNG CÒN NHU CẦU.

Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT nếu có, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue…).

3. Trường hợp không chấp nhận đổi trả:
1. Quý Khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã sản phẩm sang loại sản phẩm khác.
2. Các trường hợp đổi, trả hàng do Quý Khách thay đổi ý định mua hàng, tính năng và công dụng của sản phẩm không như ý, không thích sản phẩm đã mua sẽ không được chấp nhận.
3. Không chấp nhận việc trả hàng để lấy lại tiền mặt trong bất cứ trường hợp nào nếu không thỏa mãn mục 2. Điều kiện đổi trả.
4. Quý Khách vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc sản phẩm.
5. Quý Khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định).
6. Quý Khách tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ, thiên tai, cháy hỏng sản phẩm…
7. Sản phẩm đã được Quý Khách kiểm tra và ký xác nhận tình trạng nhưng sau đó Quý Khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do lỗi về ngoại quan (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…).
8. Sản phẩm không được phân phối bởi Sony Cường Phan
9. Sản phẩm bị thiếu phụ kiện.
10. Sản phẩm hoặc phụ kiện bị ướt, ẩm, bị hỏng, bị đốt cháy...
11. Sản phẩm đã qua sử dụng hoặc có dấu hiệu bị sửa chữa.
12. Các nguyên nhân hỏng hóc do cháy nổ, thiên tai ( sét đánh, mưa lũ). 

IV. Quy trình xử lý thủ tục đổi trả hàng:
Quý Khách liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc thông qua bộ phận chăm sóc khách hàng của Sony Cường Phan. Sau khi có Giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Sony Cường Phan và của nhà sản xuất hoặc Trung tâm bảo hành được ủy quyền của nhà sản xuất tại Việt Nam.
Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 07 ( bảy ) ngày làm việc tính từ ngày nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.


Liên hệ làm thủ tục đổi trả hàng: Hotline: 090.2323.245 hoặc E-mail: hanggiatotshop@gmail.com

Thu gọn